26, అక్టోబర్ 2011, బుధవారం

papa




 నా పాపను నేను మళ్ళీ పెంచుతే.
-----------------------            
  నా పాపను నేను మళ్ళీ పెంచుతే
  వేళ్ళకు రంగు పూస్తాను కాని ,నా తర్జని తో బెదరించను
  సవరించడానికన్నా సమాధానానికి ప్రయత్నిస్తాను
  గడియారాన్ని చూసే కన్నా  కళ్ళతో పాపను కనిపెట్టుతాను

   పాప గురించి ఎక్కువ తెలుసుకొనే కన్నా ,దాని క్షేమాన్ని బాగా తెలుసుకొంటాను
   పాపతో బాగా విహరిస్తాను  గాలిపటాలను ఎక్కువ ఎగరేస్తాను
   జాగ్రతలు కఠినంగా తీసుకొనే కన్నా ,జాగ్రతగా పాపతో ఆడుకొంటాను
   చక్కని తోటల్లో తిరుగుతాము  ,చుక్కల్ని చూసి  ఆనందిస్తాము

    ఎక్కువ చేరదీసి కౌగలిస్తాను ,తక్కువ వెనక్కి లాగుతాను
    స్వల్పంగా కఠినత్వం వహిస్తాను, అధికంగా ఆమోదిస్తాను
    మొదట ఆత్మగౌరవాన్ని పెంపొందిస్తాను, పిదప ఆత్మ గృహాన్ని నిర్మిస్తాను
    అధికారంపై మమకారాన్ని తక్కువ చేస్తాను
     మమకారపు శక్తి గూర్చి అధికంగా బోధిస్తాను.    free translation of Diane Loomans 'Full esteem ahead              

1 కామెంట్‌:

కథా మంజరి చెప్పారు...

మీ నా పాపను నేను మళ్ళీ పెంచితే కవిత చాలా బాగుంది. రసార్ద్రంగా ఉంది. అభినందనలు